Dịch vụ Chuyển tiền Trung Quốc 

Don-Vi-Chuyen-Tien-Trung-Quoc

Dịch vụ Chuyển tiền Trung Quốc giúp quý khách hàng hoàn tất cả thủ tục chuyển tiền cho thân nhân tại Trung Quốc. Chúng tôi luôn đăng tải các thông tin về quy định chuyển tiền Trung Quốc mới nhất trên website: chuyentientrungquoc.com.vn để quý khách có thể tiện theo dõi hơn. Hiện tại, công ty chúng tôi là địa chỉ số 1 được nhiều khách hàng tìm đến khi muốn sử dụng dịch vụ chuyển tiền quốc tế

Don-Vi-Chuyen-Tien-Trung-Quoc

Dịch vụ Chuyển tiền Trung Quốc với những mục đích thường gặp. Có giới hạn số tiền cần chuyển hay không?

Các đối tượng chuyển tiền Trung Quốc chính

  • Công dân Việt Nam.
  • Cá nhân là người Trung Quốc đang sinh sống, làm việc, nhập cảnh hợp pháp tại Việt Nam

Theo quy định tại Điều 7, Nghị định 70/2014/NĐ-CP về quy định các trường hợp người Việt Nam được phép mua, chuyển và mang ngoại tệ ra Trung Quốc cho mục đích sau:

+ Chuyển tiền cho người thân, họ hàng

+ Đi công tác, thăm viếng ở Trung Quốc

+ Học tập, du lịch, chữa bệnh ở Trung Quốc

+ Thanh toán các loại phí, lệ phí cho Trung Quốc

+ Chuyển tiền thừa kế cho người thừa kế ở Trung Quốc

+ Chuyển tiền định cư ở Trung Quốc

+ Chuyển tiền thanh toán cho việc kinh doanh buôn bán với các đối tác Trung Quốc

+ Chuyển tiền một chiều cho các nhu cầu hợp pháp khác

Các tổ chức tín dụng công ty dịch vụ chuyển tiền sang Trung Quốc được cấp phép phải có trách nhiệm xem xét các chứng từ, giấy tờ của người chuyển và nhận tiền sao cho phù hợp với yêu cầu thực tế, hợp lý của từng giao dịch chuyển tiền Trung Quốc.

Chuyển tiền qua Trung Quốc có giới hạn số lần chuyển?

Hiện nay, không có quy định cụ thể về giới hạn chuyển tiền sang Trung Quốc là bao nhiêu. Mà chỉ có một số quy định áp dụng cho trường hợp mang trực tiếp tiền mặt, tiền kim loại ra nước ngoài và quy đình chuyển tiền ra nước ngoài định cư cố định 1 năm là bao nhiêu. Đây là những quy định mang tính chất kiểm soát thông qua các thủ tục hành chính.

Ví dụ như quy định người Việt không được mang quá 5.000 USD hoặc 15.000.000 triệu động tiền mặt khi qua cửa khẩu. Nếu mang vượt quá mức quy định trên phải khai báo với hải quan. Hoặc nếu chuyển tiền ra nước ngoài định cư được quy định 50.000 USD/1 năm. Nếu chuyển tiền quá số tiền trên phải có giấy tờ chứng minh.

Đối với thủ tục giấy tờ để chuyển tiền Việt Nam Trung Quốc để định cư, học tập, chữa bệnh, du lịch, chuyển tiền cho người thân… cũng tương đối đơn giản. Các thủ tục cụ thể được quy định đầy đủ theo quyết định 676QĐ/TTG ban hành ngày 15/0/2012. Hoặc quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trang Nguyen để được hướng dẫn đầy đủ thủ tục cần thiết miễn phí.

Công ty Trang Nguyễn cung cấp các dịch vụ chuyển tiền Trung Quốc phổ biến hiện nay

Chuyển tiền Quốc tế hay cụ thể là chuyển tiền Việt Nam Trung Quốc thời điểm hiện tại có rất nhiều cách.

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một số cách chuyển tiền Việt Nam Trung Quốc cơ bản.

+ Chuyển tiền của các ngân hàng trong nước

Một số ngân hàng lớn đáng tin để sử dụng như BIDV, Vietcombank, Teckcombank… Nhưng lưu ý, chuyển tiền Việt Nam Trung Quốc sẽ phải chịu các loại phí bao gồm:

  • Phí chuyển tiền
  • Phí rút tiền
  • Tiền nhận thấp hơn tiền chuyển do mất phí trong quá trình chuyển tiền qua ngân hàng trung gian. Hoặc nhiều ngân hàng cũng trừ trực tiếp trên số tiền gửi.

Chuyển tiền qua ngân hàng ưu điểm là an toàn, tính bảo mật cao nhưng nhược điểm là mất phí 2 chiều, số tiền khá hạn chế nếu không khai báo hải quan. Thời gian chuyển tiền và thủ tục có phần phức tạp.

+ Dịch vụ chuyển tiền qua hệ thống WESTERN – UNION

Đây là dịch vụ chuyển tiền quốc tế, có rất nhiều đại lý tại các nước. Ưu điểm là chuyển tiền đơn giản, không cần tài khoản, chỉ cần cung cấp thông tin đầy đủ của người nhận. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc bởi phí chuyển là rất cao.

+ Chuyển tiền Trung Quốc thông qua các công ty dịch vụ

Theo kịp với nhu cầu chuyển tiền Trung Quốc ngày càng phát triền thì các công ty chuyển tiền Quốc tế cũng ra đời và phát triển không kém và ngày nay nó cạnh tranh sòng phẳng với các ngân hàng.

Cách chuyển tiền này ban đầu khách hàng thường lo ngại về một số vấn đề rủi ro nhưng khi họ đã giao dịch thành công thì họ rất tin tưởng sử dụng dịch vụ chuyển tiền Trung Quốc của các công ty bên ngoài bởi vì nó vừa nhanh, chi phí thấp, thủ tục nhanh gọn, không hạn chế số tiền giao dịch.

Trong bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu chủ yếu các vấn để liên quan tới việc chuyển tiền Trung Quốc qua công ty dịch vụ.

Văn phòng công ty Trang Nguyễn – hỗ trợ chuyển tiền Trung Quốc nhanh nhất hiện nay

So với ngân hàng thì các công ty dịch vụ sẽ là lựa chọn chuyển tiền Trung Quốc nhanh nhất.

Chuyển tiền Trung Quốc 5 phút – nhanh chóng – uy tín

Bởi so sánh về quy trình thủ tục và thời gian nhận tiền nhanh hơn rất nhiều so với chuyển qua ngân hàng.

Giao dịch tại ngân hàng là tốn khá nhiều thời gian. Từ việc đi lại, lấy số, chờ giao dịch. Đến việc phải kê khai trình bày giấy tờ mục đích chuyển tiền, nguồn gốc số tiền…

Những quy định của ngân hàng về thủ tục giấy tờ là khá nghiêm ngặt. Nên việc chuyển tiền tương đối mất nhiều thời giờ.

Tại các văn phòng của công ty Chuyển tiền Trung Quốc. Quy trình rất đơn giản và tối ưu nhất cho khách hàng. Nhân viên hỗ trợ khá nhiệt tình chỉ dẫn cách làm nếu bạn chưa biết. Hơn nữa, thời gian để chuyển tiền Việt Nam Trung Quốc chỉ mất 5, 10 phút do tối ưu được thời gian và họ cũng biết cách để chuyển nhanh hơn..

Trang Nguyen công ty chuyển tiền quốc tế, chuyển tiền trong nước uy tín lâu năm chính là sự lựa chọn tuyệt vời để chuyển tiền Việt Nam Trung Quốc

Công ty Trang Nguyễn cung cấp tiến trình đăng kí dịch vụ chuyển tiền quốc tế

Ngày nay nhiều khách hàng thực hiện chuyển tiền qua các công ty dịch vụ chuyển tiền uy tín. Bởi vì nó có những ưu điểm so với việc chuyển tiền qua kênh ngân hàng. Không giới hạn số tiền, số lần chuyển, thủ tục nhanh gọn, chỉ mất một lần phí khi gửi, tỉ giá chính xác, thời gian giao dịch linh hoạt không kể chủ nhật ngày nghỉ, thời gian chuyển tiền nhanh và quan trọng là mức độ an toàn, bảo mật không kém ngân hàng. Rủi ro gần như bằng không ( đơn vị chuyển tiền uy tín)

Một trong số đơn vị chuyển tiền Trung Quốc uy tín không thể không nhắc tới Trang Nguyen. Đơn vị chuyển tiền Trung Quốc nhanh, uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay

Bước 1: Cung cấp cơ bản các thông tin

+ Họ tên người nhận.

+ Số tài khoản của người nhận.

+ Ngân hàng hưởng thụ.

+ Số tiền cần gửi

Các thông tin trên phải tuyệt đối chính xác để tránh việc chuyển tiền không thành công.

Bước 2: Chuyển đổi tỷ giá VNĐ => RMB

Quý khách hàng có thể gửi tiền mặt tại văn phòng hoặc chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của Trang Nguyên. Chúng tôi sẽ tiến hành chuyển đổi sang tiền Trung Quốc.

Công thức tính rất đơn giản:

Số tiền RMB thực nhận = Số tiền Việt x tỷ giá ngoại tệ

Lưu ý: Tỷ giá là tỷ giá cập nhật tại thời điểm giao dịch.

Bước 3: Chuyển tiền vào tài khoản Trung Quốc và in hóa đơn

Sau khi xác định được số tiền chuyển đổi, chúng tôi sẽ chuyển tiền vào tài khoản Trung Quốc của người nhận. Trường hợp người nhận không có số tài khoản sẽ được TRANGNGUYEN chuyển tiền ngân hàng qua số chứng minh nhân dân. Đồng thời gửi lại hóa đơn cho khách hàng.

Các lưu ý quan trọng khi chuyển tiền Việt Nam qua Trung Quốc

Chuyển tiền Quốc tế ngày nay diễn ra thường xuyên và khá đơn giản. Tuy nhiên vẫn có những lưu ý bạn cần biết tránh trường hợp chuyển tiền sai địa chỉ, sai tên, sai tài khoản gây ảnh hưởng tới công việc của bạn.

Để tránh những rủi ro không cần thiết ai cần chuyển tiền Việt Nam Trung Quốc hay chuyển tiền Trung Quốc Việt Nam cần lưu ý một số vấn đề sau:

Thông tin người nhận:

Dù chuyển tiền qua ngân hàng hay qua các dịch vụ chuyển tiền thì lưu ý đầu tiên là thông tin người nhận bắt buộc phải chính xác.

Thông tin người nhận bao gồm họ tên, số chứng minh, số tài khoản, ngân hàng, chi nhánh ngân hàng, địa chỉ người nhận.

Những thông tin này cần được kê khai chính xác tránh trường hợp chuyển nhầm tài khoản, chuyển nhầm người nhận …

Thông tin người gửi:

Tương tự thông tin người gửi cũng rất quan trọng trong các trường hợp không chuyển được tiền, hoàn tiền. Các đơn vị chuyển tiền phải biết rõ thông tin người gửi để thông báo sự cố, trả lại tiền …

Thông tin bao gồm số họ tên, số CMND, số điện thoại, địa chỉ nhà ở

Tỷ giá:

Việc chuyển tiền sang Trung Quốc thông thường không dùng tiền Việt Nam mà dùng ngoại tệ quốc tế như USD, Euro hoặc đồng Nhân dân tệ (CNY). Do đó người gửi cần quan tâm đến vấn đề biến động tỷ giá để có thể thực hiện hoạt động chuyển đổi tiền có lợi nhất. Đồng CNY hiện đang mất giá như hiện nay là cơ hội tốt để tiến hành các hoạt động thanh toán, mua bán và cũng nên so sánh tỷ giá giữa các ngân hàng với nhau. Từ đó chọn ra phương án tối tư nhất

An toàn:

Việc chuyển tiền sang nước ngoài hiện đang được Nhà nước quản lý rất chặt từ cả hai phía. Do đó, bạn cần tuân thủ đúng theo trình tự pháp luật về việc chuyển tiền sang nước ngoài. Nhất là khi số tiền chuyển đi là hơn 5000 USD. Nếu không nắm rõ Pháp luật mà cố tình vi phạm thì số tiền đó nhẹ thì không thể chuyển được hoặc nặng là bị tịch thu. Đồng thời cũng phải quan tâm xem đơn vị trung gian chuyển tiền đi Trung Quốc đó có thật sự uy tín hay không. Nhưng khi chuyển tiền Trung Quốc tại Trang Nguyen bạn hoàn toàn không cần lo vấn đề này.

Thời gian:

Trước khi chuyển tiền, người gửi cần tìm hiểu xem thời gian chuyển tiền của đơn vị trung gian là bao lâu tính từ lúc hoàn thành thủ tục cho đến khi tiền đến nơi. Có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển tiền đi Trung Quốc hoàn thành sau 1, 2 tiếng, có nơi thì là 1,2 ngày. Điều này tùy thuộc vào phương án chuyển tiền mà khách hàng yêu cầu. Không gửi tiền vào thứ 7, chủ nhật hoặc chiều muộn vì đó là thời gian ngân hàng nghỉ làm việc. Tiền chuyển khoản của bạn sẽ phải mất 1, 2 ngày mới tới tài khoản người nhận.

Ngày nay các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển tiền Trung Quốc thường có thời gian khá linh động và nhanh hơn giao dịch ở ngân hàng vì thế nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Trên đây là những lưu ý khi chuyển tiền Việt Nam Trung Quốc mà chúng tôi tổng hợp gửi tới khách hàng.

Những rắc rối hay gặp khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền Trung Quốc

Giao dịch không thành công do người gửi điền thông tin sai

Đây là trường hợp xấu nhất có thể gặp phải cũng bắt nguồn từ nguyên nhân khách quan từ người gửi ghi nhầm số tài khoản hoặc nguyên nhân chủ quan do nhân viên chuyển tiền nhập sai số tài khoản.

Trong trường hợp này cần nhanh chóng phát hiện bằng cách liên hệ người nhận để xác nhận giao dịch thành công hay không.

Nếu phát hiện chuyển nhầm tài khoản thì nhanh chóng liên hệ ngân hàng, công ty chuyển tiền rà soát lại tài khoản người nhận để kịp thời liên hệ đề nghị hoàn tiền.

Vì vậy quý khách cần lưu ý xác định rõ thông tin số tài khoản của người nhận trước khi tiến hàng giao dịch chuyển tiền trung quốc

Dich-Vu-Chuyen-Tien-Trung-Quoc-Nhanh-Chong

Số tài khoản và thông tin người nhận cung cấp bị sai

Trong trường hợp sai thông tin người nhận thì có thể nhanh chóng bổ sung chỉnh sửa giao dịch vẫn có thể vẫn được thực hiện những sẽ bị chậm

Trong trường hợp sai số tài khoản nó sẽ xuất hiện 2 khả năng

Thứ nhất sẽ chuyển nhầm vào tài khoản người khác như trường hợp 1

Thứ hai sai số tài khoản tức tài khoản không tồn tại ngân hàng sẽ biết và yêu cầu bạn cung cấp lại số tài khoản để thực hiện giao dịch

Sai tên chi nhánh và sai tên ngân hàng

Đây là lỗi phổ biến nhất khi thức hiện chuyển tiền vào tài khoản Trung Quốc bởi vì người ta thường để ý tới tên tài khoản và số tài khoản chứ không nhớ tên ngân hàng, chi nhánh ở đâu. Trường hợp này không nghiêm trọng tiền vẫn sẽ giao dịch thành công

Tuy nhiên, quá trình để ngân hàng thụ hưởng rà soát và kiểm tra sẽ mất của bạn một khoảng thời gian 2 – 5 ngày. Bạn sẽ vẫn nhận lại được tiền vào tài khoản và mất phí giao dịch chuyển tiền.

Tất nhiên những trường hợp trên đây khá hi hữu nhưng vẫn có xảy ra nên quý khách cần lưu ý để biết cách xử lý khi gặp phải tránh hoang mang, hốt hoảng.

Nên lựa chọn những đơn vị chuyển tiền Trung Quốc uy tín để thực hiện giao dịch tránh sai sót không cần thiết

Trình bày cách cách mở tài khoản ngân hàng Trung Quốc tại Việt Nam

Nếu bạn là người thường xuyên giao dịch tiền tệ ở Trung Quốc thì nhất định phải mở tài khoản tại ngân hàng Trung Quốc.

Hiện nay bạn có 2 cách chính để mở tài khoản ngân hàng Trung Quốc đó là mở tài khoản ngay tại Việt Nam thông qua văn phòng đại diện ngân hàng Trung Quốc tại Việt Nam hoặc trực tiếp mở tài khoản ngân hàng ở Trung Quốc. Mỗi cách sẽ có những ưu nhược điểm mà Trang Nguyen sẽ trình bày trong phần dưới đây.

Mở tài khoản ngân hàng Trung Quốc tại Việt Nam

Bạn có thể đến ngân hàng ICBC – ngân hàng Công thương Trung Quốc hoặc ngân hàng Nông Nghiệp Trung ốc để đăng ký mở tài khoản tại Việt Nam mà không cần phải đi đến chi nhánh, phòng giao dịch ngân hàng ở Trung Quốc.

Mở tài khoản ngân hàng Trung Quốc tại Việt Nam qua ngân hàng công thương Trung Quốc

Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là bạn không cần sang Trung Quốc tiết kiệm thời gian chi phí.

Nhược điểm là có rất ít các ngân hàng Trung Quốc có văn phòng đại diện tại Việt Nam, nên việc mở tài khoản ngân hàng chỉ có thể mở được các văn phòng đại diện tại Việt Nam. Bạn không thể mở tài khoản ngân hàng khác tại Việt Nam được.

Bạn có thể tới 1 trong 2 địa chỉ dưới đây để mở tài khoản ngân hàng Trung Quốc

Ngân hàng Mega International Commercial Bank Co.,LTD – Chi nhánh thành phố Hồ Chi Minh

Địa chỉ: Tầng 1, Toà Nhà Landmark, 5B Tôn Đức Thắng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Ngân hàng Agricultural Bank of China Limited – Chi nhánh Hà Nội (Agricultural Bank of China Limited – Hanoi Branch). Tên giao dịch: ABC – Chi nhánh Hà Nội.

Địa chỉ: Phòng 901-907, Tầng 9, Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Mở tài khoản ngân hàng ở Trung Quốc

Đối với việc mở tài khoản ngân hàng ở Trung Quốc thì bạn có thể đến các điểm giao dịch của ngân hàng và tiến hành làm thẻ, mở tài khoản như đối với các ngân hàng Việt Nam cách dễ dàng và nhanh chóng. Bạn có thể mở bất cứ tài khoản ngân hàng nào bạn thích, hay đối tác, người thân của bạn hay dùng để thuận tiện

Các ngân hàng Trung Quốc thông dụng và có nhiều chi nhanh nhất Trung Quốc là: Nông nghiệp ( ABChina), Công thương ( ICBC), Ngân hàng Trung Quốc ( China Of Bank)

Mở tài khoản ngân hàng Trung Quốc phải chuẩn bị các thủ tục cơ bản nào?

Thủ tục của hình thức cách mở tài khoản ngân hàng Trung Quốc ở Việt Nam hay mở tại Trung Quốc cũng khá giống nhau. Để có thể mở tài khoản thì bạn sẽ cần chuẩn bị các thứ sau:

  • Hộ chiếu của bạn
  • 10 nhân dân tệ phí để mở tài khoản ngân hàng
  • Phí cắm chip vào điện thoại để dùng thanh toán online là 50 tệ
  • Tiếp đó là phí duy trì tài khoản ngân hàng là 10 tệ / năm

Chỉ sau khoảng tầm hơn kém 30 phút là bạn đã có thẻ ngân hàng và có thể dùng để mua bán thanh toán online.

Những cách thức để mở tài khoản ngân hàng Trung Quốc

Đây là vấn đề bạn cần chú ý, việc chuyển tiền hay nạp tiền vào tài khoản của bạn mới có thể giúp bạn thực hiện các giao dịch mua bán, chuyển tiền cho các tài khoản ngân hàng Trung Quốc khác. Bạn có thể thực hiện việc nạp tiền vào tài khoản bằng cách

  • Đến trực tiếp ngân hàng, phòng giao dịch ngân hàng để nạp thêm tiền vào tài khoản. Với hình thức này, bạn sẽ phải chờ đợi và làm thủ tục nộp tiền tuy nhiên khi nạp tiền tại ngân hàng bạn sẽ bị hạn chế số tiền chuyển vào tài khoản ngân hàng Trung Quốc nhé.
  • Đến các công ty cung cấp dịch vụ chuyển tiền quốc tế cụ thể là chuyển tiền Trung Quốc giá rẻ. Hình thức này khá thuận tiện, bạn sẽ không mất nhiều thời gian, phí giao dịch rẻ tầm 50 tệ/lần chuyển tiền. Và đặc biệt là bạn sẽ không bị giới hạn số tiền cần chuyển

Một trong những đơn vị chuyển tiền Trung Quốc tốt nhất hiện nay là Công ty chuyển tiền Trang Nguyen. Ở đây chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển tiền Trung Quốc bằng chứng minh, chuyển tiền vào tài khoản Trung Quốc, nạp tiền Alipay nhanh chóng, giá rẻ, an toàn.

LIÊN HỆ

CHUYỂN TIỀN SANG TRUNG QUỐC 

Cơ sở 1 TP.HCM: 43/1A Thành Thái, Quận 10, TP.HCM 

Cơ sở 2 TP.HCM: 11 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM 

Cơ sở 1 HN: Số 05 Nguyễn Văn Tố, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Cơ sở 2 HN: Số 59 ngõ 131 Đường Hồng Hà, Phường Phúc Xá, Quận Ba Đình, Hà Nội. 

Cơ sở 1 Lạng Sơn: 31 Phố Muối, TP. Lạng Sơn 

Cơ sở 2 Lạng Sơn: Chợ Biên Giới Ngoại Tệ Lạng Sơn 

Địa Chỉ Trung Quốc: 地址:广州市越秀区东园路15号(八旗二马路8号对面 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

thu mua phế liệu Phát Thành Đạt

Thu mua phế liệu Phát Thành Đạt

Vận chuyển phế liệu: Khi thu mua phế liệu, người mua cần đảm bảo rằng phế liệu được vận chuyển đến nơi mua đúng cách và an toàn. Việc sử dụng phương tiện vận chuyển đúng cách giúp tránh tai nạn và bảo vệ môi trường.
Thu mua phế liệu Phúc Lộc Tài

Thu mua phế liệu Phúc Lộc Tài

Xử lý phế liệu: Sau khi mua phế liệu, người mua cần xử lý nó đúng cách để đảm bảo rằng phế liệu được tái chế hoặc xử lý đúng cách. Quá trình này bao gồm việc phân loại, tách chất và tái chế.
báo giá thép hình, báo giá thép hộp, báo giá thép ống, báo giá xà gồ xây dựng,..

Tôn thép Sáng Chinh

Nhà phân phối và mua bán: Thép hình, Thép hộp, Thép ống, Thép tấm, tôn, xà gồ. Việc theo dõi và cập nhật giá thép định kỳ là điều cần thiết để các doanh nghiệp có thể quản lý rủi ro và đưa ra các quyết định kinh doanh hiệu quả.
Seo việt

Seo việt

Seo việt chuyên cung cấp dịch vụ seo, thiết kế website. Dịch vụ SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) và thiết kế website là những lĩnh vực quan trọng trong việc phát triển kinh doanh trực tuyến hiện nay.
Máy phát điện công nghiệp Võ Gia

Máy phát điện công nghiệp

Chúng tôi cung cấp các loại máy phát điện của các thương hiệu nổi tiếng như: Máy phát điện cummins, Máy phát điện Doosan. Máy phát điện Cummins và Doosan là những sản phẩm chất lượng cao và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.
Khoan cắt bê tông 247

Giá khoan cắt bê tông

Khoan cắt bê tông là một công nghệ phổ biến được sử dụng trong ngành xây dựng để cắt, khoan, phá hoặc tạo lỗ trên bề mặt bê tông.
Phế liệu Nhật Minh

Thu mua phế liệu giá cao

Nhật Minh chuyên thu mua các loại như:Phế liệu inox, Phế liệu nhôm, Phế liệu sắt, Phế liệu đồng. Phế liệu inox, nhôm, sắt và đồng là những tài nguyên phế liệu quan trọng trong công nghiệp tái chế.
Lắp đặt camera Tphcm

Lắp đặt camera

Chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp đặt camera Tphcm, Lắp đặt camera quận 7, lắp đặt camera quận gò vấp. Lắp đặt camera là một giải pháp hiệu quả để giám sát và bảo vệ an ninh cho các cửa hàng, văn phòng, gia đình và các công trình xây dựng.
Taxi nội bài, đặt xe sân bay

Dịch vụ taxi nội bài Hà nội

Đặt xe sân bay Phúc Hà Đặt xe Hà nội - Taxi Nội Bài giá rẻ - Dịch vụ taxi nội bài,Taxi nội bài, Taxi gia đình, Đặt xe đường dài, Taxi nội bài 7 chỗ. Dịch vụ taxi nội bài Hà Nội là một trong những dịch vụ được nhiều người tin tưởng và sử dụng.
Thu mua phế liệu Thịnh Vượng

Thu mua phế liệu Thịnh Vượng

Khảo Sát Báo Giá Nhanh Chóng. Thu Mua Phế Liệu Công Trình là một dịch vụ được nhiều công ty, doanh nghiệp và cá nhân quan tâm đến.
Báo giá thép hình, báo giá thép hộp, báo giá thép ống, báo giá tôn xây dựng, báo giá xà gồ xây dựng

Sắt thép xây dựng

Cập nhật bảng giá thép hình, giá thép ống, giá thép tấm, giá thép hộp. Giá thép hình, thép ống, thép tấm và thép hộp là những thông tin được nhiều khách hàng quan tâm khi mua sắm vật liệu xây dựng và sản xuất.
vật liệu xây dựng cmc, giá cát xây dựng, giá cát san lấp

Giá đá xây dựng

Báo giá cát xây dựng mới nhất tại Tphcm. Công ty VLXD Sài Gòn xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá đá xây dựng mới nhất, cùng những chính sách ưu đãi cũng như những thông tin bổ ích mà chắc chắn quý khách không thể bỏ qua.
vật liệu xây dựng cmc, giá cát xây dựng, giá cát san lấp

Giá cát san lấp

Báo giá cát xây dựng mới nhất tại Tphcm. Bảng báo giá cát bơm nền mới nhất hôm nay, cát san lấp mặt bằng có gì đặc biệt và nó đóng vai trò như thế nào trong xây dựng hãy theo dõi trong chủ đề này.
xe banh bánh, xe ba gác

Xe ba bánh

Xe ba gác Hoàng Phúc – Xe ba gác sài gòn cung cấp dịch vụ cho thuê xe ba gác chở hàng tại khắp các quận trong Tp HCM và các tỉnh lân cận .
Thu mua phế liệu Thành Phát

Thu mua phế liệu Thành Phát

Phế Liệu Nhôm, Sắt Thép, Inox, Đồng Công ty thu mua phế liệu giá cao TPHCM và toàn quốc【CÂN CHUẨN】Web thu mua phế liệu - HOA HỒNG tới 500 TRIỆU.
Công ty seo, dịch vụ seo, cong ty seo, dich vu seo

Thịt heo hữu cơ

Thịt heo hữu cơ là một khái niệm khá bỡ ngỡ với một số người. Là heo được nuôi dưỡng và chăm sóc trong môi trường hoàn toàn tự nhiên.
Thu mua vải, thu mua vải

Thu mua vải

Thu mua phế liệu số lượng lớn, mua nhanh, trả tiền ngay, cân đo phế liệu đúng khối lượng. Thu Mua Các Loại Phế Liệu Giá Cao Trên Toàn Quốc.
Báo giá thép Việt Nhật, báo giá thép Pomina

Báo giá thép Việt Nhật

Giá thép xây dựng Việt Nhật mới nhất vừa cập nhật từ nhà máy thép Vina Kyoei. Xem ngay báo giá sắt thép Việt Nhật (thanh vằn, thép cuộn, tròn trơn) hôm nay.
Sửa khóa két sắt, sửa khóa tại nhà

Sửa khóa tại nhà

chuyên sửa khóa tại nhà giá rẻ 24/24 uy tín nhất TPHCM, khóa tủ, khóa két sắt, khóa xe máy, khóa xe hơi, xe ô tô, khóa cửa cuốn, khóa từ.
Cho thuê xe tải, cho thue xe tai, cho thuê xe tải Tphcm

Cho thuê xe tải

Cho thuê xe tải TPHCM chở hàng hoá uy tín & chuyên nghiệp ⭐ giá rẻ Siêu Tiết Kiệm, vận chuyển hàng hóa bằng xe tải đời mới.
Bốc xếp hàng hóa, boc xep hang hoa, bốc xếp, boc xep

Bốc xếp hàng hóa

Dịch vụ bốc xếp hàng hóa là các hoạt động sắp xếp⭐_⭐ nâng, vận chuyển hàng hóa vào kho bãi có thể bằng tay, xe đẩy, xe nâng, xe vận chuyển với hình thức linh hoạt.
Bốc xếp hàng hóa, boc xep hang hoa, bốc xếp, boc xep

Bốc xếp hàng hóa

Cung Cấp Dịch Vụ Cho Thuê Lao Động Tại HCM, Trẻ, Năng Động, Số Lượng Theo Yêu Cầu cho ra đời dịch vụ bốc xếp hàng hóa với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp – giá cả cạnh tranh.
Vệ sinh công nghiệp Tphcm, vệ sinh văn phòng Tphcm

Vệ sinh công nghiệp Tphcm

Vệ sinh công nghiệp tại TP Hồ Chí Minh là loại hình dịch vụ giúp bạn có thể tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như công sức dành cho việc dọn dẹp sạch sẽ.
Thiết kế hồ cá koi

Thiết kế hồ cá koi

Thiết kế hồ cá koi độc đáo được nhưng người thợ lành nghề nhất tạo nên.
Sửa khóa két sắt, sửa khóa tại nhà

Sửa khóa két sắt Bình Dương

Sửa khóa két sắt Bình Dương Đức Lộc luôn làm hài lòng khách hàng. Với phương châm mở két an toàn, thao tác nhẹ nhàng, nhanh chóng. Đức Lộc có đội ngũ nhiệt tình, tân tâm phục vụ.
hút hầm cầu, rút hầm cầu, thống cống nghẹt, nạo vét hố ga, thông bồn cầu tại Tphcm

Hút bể phốt

Rút hầm cầu giá rẻ TPHCM giảm giá 20% khách hàng mới & giảm 30% khách hàng cũ ✓ bảo hành 2 năm ✓ có mặt sau 15 phút gọi điện ✓
Khoan cắt bê tông 22h chuyên cung cấp dịch vụ khoan cắt bê tông, đục phá bê tông, rút lõi bê tông

Khoan cắt bê tông

Khoan cắt bê tông 22h chuyên cung cấp dịch vụ khoan cắt bê tông, đục phá bê tông, rút lõi bê tông.
Huấn luyện chó, trường huấn luyện chó

Huấn luyện chó

Trường huấn luyện chó số 1 Việt Nam hiện nay bạn sẽ yên tâm khi gửi thú cưng tại trường chúng tôi.
Báo giá thép hình, báo giá thép hộp, báo giá thép ống, báo giá tôn xây dựng, báo giá xà gồ xây dựng

Sắt thép xây dựng

Sắt thép xây dựng Mạnh Tiến phát chuyên cung cấp thép hình, thép hộp, thép ống, tôn thép xây dựng, xà gồ xây dựng số 1.
Khoan cắt bê tông 22h chuyên cung cấp dịch vụ khoan cắt bê tông, đục phá bê tông, rút lõi bê tông

Vách ngăn di động

Vách ngăn Hùng Phát chuyên cung cấp dịch vụ vách ngăn di động, vách ngăn kính, vách ngăn vệ sinh uy tín nhất hiện nay.
Công ty seo, cong ty seo, dịch vụ seo, dich vu seo

Công ty Seo VINASEOVIET

Bạn muốn hợp tác cùng công ty SEO để phát triển nội dung trang website, tăng lượt tương tác? Chưa biết địa chỉ nào uy tín? ĐẾN NGAY VINASEOVIET!

Thu mua phế liệu, thu mua phế liệu giá cao, thu mua phế liệu đồng, nhôm ,inox, sắt thép, niken, hợp kim

Thu mua phế liệu

Chuyên cung cấp dịch vụ thu mua phế liệu giá cao tại Tphcm và các tỉnh lân cận.

Khoan cắt bê tông Tphcm, khoan cắt bê tông

Khoan cắt bê tông

Chuyên cung cấp dịch vụ khoan cắt bê tông, rút lõi bê tông tại Tphcm và các tỉnh lân cận.

Khoan cắt bê tông Tphcm, khoan cắt bê tông

Khoan cắt bê tông

Khoan cắt bê tông TpHCM chúng tôi chuyên: khoan rút lõi, cắt, đục phá bê tông chuyên nghiệp, giá cực rẻ.

Khoan cắt bê tông Tphcm, khoan cắt bê tông

Khoan cắt bê tông

Khoan cắt bê tông TpHCM chúng tôi chuyên: khoan rút lõi, cắt, đục phá bê tông chuyên nghiệp, giá cực rẻ.

Thu mua phế liệu giá cao

Thu mua phế liệu giá cao Việt Đức

Chuyên thu mua phế liệu khắp tỉnh Tphcm và các tỉnh lân cận.

Sửa khóa tại nhà

Dịch vụ sửa khóa tại nhà Đức Lộc

Sửa Khóa chuyên sửa khóa tại nhà giá rẻ 24/24 uy tín nhất TPHCM, khóa tủ, khóa két sắt, khóa xe máy, khóa xe hơi, xe ô tô, khóa cửa cuốn, khóa từ.

Sửa khóa tại nhà

Căn hộ Akari City

Căn hộ Akari City Bình Tân giai đoạn 1 và 2.✓ Chủ đầu tư: Nam Long + Nhật Bản. ✓ giá từ 2,7 TỶ/Căn 2PN. ✓ TT 50% trong 30 tháng. Tư vấn 24/7.

Sửa khóa tại nhà

Mái xếp di động

Mái hiên di động - mái xếp di động giải pháp che mưa, che nắng ngoài trời. Cập nhập bảng giá mới nhất các loại mái hiên mái xếp, mái che di động.

Thành lập công ty trọn gói, thành lập công ty

Thành lập công ty trọn gói

Dịch vụ thành lập công ty tại Hồ chí Minh 199.000đ Chuyên nghiệp +Uy tín. Miễn phí 03 tháng báo cáo thuế giúp doanh nghiệp kinh doanh thành công.
Căn hộ City Gate 3, can ho city gate 3

Căn hộ City Gate 3

Dự án City Gate 3 là dòng phân khúc căn hộ cao cấp ngay tại Quận 8, Tp. HCM; nằm trong chuỗi căn hộ City Gate của chủ đầu tư 577.
Dự án West Lakes Golf & Villas tọa lạc tại số 145, Tỉnh lộ 822, Ấp Chánh, Xã Tân Mỹ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An.

Dự án West Lakes Golf & Villas

Biệt thự nằm trong quần thể sân Golf Phía Tây Sài Gòn West lakes Golf & Villas được phát triển và phân phối bởi Tập đoàn Trần Anh Group giá bán 3,5 tỷ/căn.
Dự án căn hộ the Elysium Quận 7

Dự án căn hộ the Elysium Quận 7

Dự án The Elysium Tower là dự án căn hộ cao cấp do tập đoàn Đức Long Gia Lai làm chủ đầu tư, tọa lạc trên đường Gò Ô Môi, Quận 7.
khoan cắt bê tông, khoan rút lõi bê tông, đục phá bê tông, khoan sàn bê tông

Khoan cắt bê tông Tphcm

Công ty chuyên nhận thi công khoan cắt bê tông TPHCM, rút lõi bê tông, cắt nền sàn, đục phá bê tông chuyên nghiệp, máy móc hiện đại, báo giá tốt.
TThu mua phế liệu Tphcm

Thu mua phế liệu Tphcm

Thu Mua phế liệu Giá cao, nhận thu gôm thanh lý các loại phế liệu công trình, nhà máy, tận nơi ✓‎ vào xem giá chuẩn.
Cát đá xây dựng

Cát đá xây dựng

Báo giá Cát Đá Xây Dựng Giá Rẻ ✓ Đá Xây Dựng ✓ Cát Xây Dựng HCM ✓ VLXD tại Tp HCM và những tỉnh thành lân cận. ✓ Giá Tốt ✓ Chiếc Khấu Nhà Thầu Cao.
chuyển nhà thành hưng

Chuyển nhà thành hưng

TAXI TẢI THÀNH HƯNG – Thương hiệu chuyển nhà uy tín hàng đầu tại TPHCM, HÀ NỘI. Trải hơn 25 năm thành lập, Thành Hưng đã khẳng định mình là đơn vị vận chuyển uy tín hiện nay.
Thiết kế hồ cá koi

Thiết kế thi công hồ cá koi

Thiết kế hồ cá koi ngoài trời đẹp độc đáo làm mát không gian nhà, điều hòa không khí và mang lại may mắn tài lộc dành cho gia chủ.
Sắt thép xây dựng

Sắt thép xây dựng

Tôn Thép Mạnh Hà cung cấp thép tấm, thép hình, thép ống, thép hộp các loại của các nhà máy như Hyundai, Posco, Dongkuk, JFE, Nippon, Kobe, Hoà Phát, Seah...
Lắp đặt camera, lắp đặt camera Tphcm

Lắp đặt camera Tphcm

Lắp đặt camera tại tphcm chuyên nghiệp tại các quận trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh: quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quân 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận bình thạnh, quận Tân Phú, quận Thủ Đức, Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình…..v.v .
báo giá thép hình, báo giá thép hộp, báo giá thép ống, báo giá xà gồ xây dựng,..

Kho thép miền nam

Công ty Kho thép miền nam xây dựng là đại lý sắt thép xây dựng cấp 1 chính hãng của các thương hiệu thép sau:Pomina, Miền Nam, Việt Nhật, Hòa Phát,…
Khoan cắt bê tông, khoan rút lõi bê tông, đục phá bê tông

Khoan cắt bê tông

Thi Công Hoàn Thành Đúng Tiến Độ, Tư Vấn Báo Giá Nhanh Chóng Miễn Phí, Tiết Kiệm Chi Phí. Chuyên Thi Công Khoan Cắt Bê Tông, Đục Phá Bê Tông, Khoan Rút Lõi Bê Tông.
Khoan cắt bê tông, khoan rút lõi bê tông, đục phá bê tông

Khoan cắt bê tông

Khoan cắt bê tông tại TPHCM ( TP Hồ Chí Minh) giá rẻ nhất, phục vụ nhanh chóng 24/24. Cam kết đảm bảo an toàn chất lượng.
Thu mua phế liệu, thu mua phế liệu giá cao, thu mua phế liệu đồng, nhôm, inox, sắt thép

Thu mua phế liệu nhôm

Thu mua phế liệu nhôm giá cao trên toàn quốc. Chỉ với một cuộc gọi, chúng tôi sẽ cho đội xe chuyên dụng xuống làm việc với quý khách hàng ngay trong ngày.
Chuyển tiền trung quốc

Chuyển tiền trung quốc

Dịch vụ chuyển tiền nhân dân tệ sang Trung Quốc cung cấp dịch vụ chuyển tiền đi Trung Quốc uy tín an toàn. Để tránh mất phí cho khách hàng với nguồn tệ sạch, tỷ giá thấp.
Cung ứng lao động

Cung ứng lao động

Dịch vụ chuyển tiền nhân dân tệ sang Trung Quốc. Chuyển tiền từ Việt Nam sang Trung Quốc an toàn, uy tín, đảm bảo chỉ trong 2-3 phút tài khoản nhận được ...
Cung ứng lao động

Cung ứng lao động

Cung ứng lao động là một hoạt động thương mại trao đổi sức lao động giữa bên cung cấp người lao động và bên có nhu cầu sử dụng lao động.
thu mua phế liệu, thu mua phế liệu giá cao, thu mua phế liệu nhôm,thu mua phế liệu inox, thu mua phế liệu sắt, thu mua phế liệu đồng

thu mua phế liệu giá cao

Dịch Vụ Thu Mua Phế Liệu Đồng, Nhôm, Sắt, Thép, Inox Hà Nội và Toàn Quốc ✓ Giá Cao So Với Thị Trường ✓ Dọn Dẹp Sạch Sẽ ✓ Thanh Toán Ngay.
Dự án biệt thự Phúc An City tọa lạc ngay mặt tiền đường tỉnh lộ 9 lộ giới 60m hiện hữu

Dự án phúc an city

Phúc An City là dự án khu đô thị cao cấp với qui mô lớn 102ha được đầu tư bởi Trần Anh Group, một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Long An.
Mua bán căn hộ Asahi tower, Giá Chủ Đầu căn hộ Asahi tower, liên hệ xem nhà mẫu Hotline: 0901 302 000.

Dự án căn hộ Asahi tower

Dự án Asahi Tower là dự án căn hộ chung cư – nhà phố tọa lạc tại trung tâm Quận 8. Với quỹ đất hơn 81.550,10m2 gồm 3 block căn hộ cao tầng và 2 dãy nhà phố.
Mua bán căn hộ City gate 4, Giá Chủ Đầu căn hộ City gate 4, liên hệ xem nhà mẫu Hotline: 090 130 2000.

Dự án căn hộ City gate 4

Cũng như dự án đẳng cấp căn hộ City Gate 3, bạn vẫn sẽ được nhận rất nhiều tiện ích ngoại khu đẳng cấp ở dự án Căn hộ NNB Garden 4 Quận 8 này.
Dự án City Gate 5 – NBB 2 Garden công bố thông tin chính thức 4 mặt tiền đường Võ Văn Kiệt. Thanh toán chỉ 400 triệu trong suốt 2 năm còn được nhận lãi suất 9%/năm, 6T nhận lãi 1 lần.

Dự án City Gate 5 – NBB 2 Garden

Bảng giá căn hộ NBB 2 (City Gate 5) chi tiết, tiến độ xây dựng và thanh toán khi mua. Giá bán căn hộ NBB 2 có tốt hay không ?
Mua bán Căn hộ NBB2 (CITY GATE 5), Giá Chủ Đầu Căn hộ NBB2 (CITY GATE 5), liên hệ xem nhà mẫu Hotline: 0936 16 11 38

Dự án căn hộ NBB2 (CITY GATE 5)

Dự án căn hộ City Gate 5 quận Bình Chánh - NBB 2 Bình Chánh được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư uy tín Công ty cổ phần đầu tư 577. Hotline: 0936 16 11 38
vách ngăn vệ sinh, vách ngăn di động | Hùng Phát

Vách ngăn vệ sinh

Vách ngăn vệ sinh giá rẻ nhất thị trường. Cập nhật báo giá tấm + thi công compact 12mm & 18mm năm 2022. Bảo hành 12 tháng. Màu sắc bền, đẹp.
Công ty seo, cong ty seo, dịch vụ seo, dich vu seo

dịch vụ Seo

Dịch vụ SEO (Search Engine Optimization Services) là dịch vụ tối ưu giúp website thân thiện hơn với công cụ tìm kiếm (phổ biến nhất hiện nay là Google).